Wednesday, March 24, 2010

9 kiều nữ hot nhất Việt Nam

Wednesday, March 24, 2010 |

Trang Complex.com vừa công bố tên 9 người đẹp Việt gợi cảm được công chúng biết đến nhiều nhất trong những năm qua. Đứng đầu là ca sĩ hải ngoại Như Loan, thứ hai là Hoa hậu Mai Phương Thúy,... và cuối cùng - ở vị trí thứ 9 - là "hotgirl" Hoàng Thùy Linh.

Những người đẹp là hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ,... với sắc đẹp, tài năng, sự nổi tiếng, thậm chí là cả nổi tiếng vì scandals, đã khiến cả dư luận thế giới quan tâm. Với những tiêu chí này, Comlpex đã bình chọn ra 9 người đẹp hot nhất Việt Nam, trong đó có cả người đẹp gốc Việt.

1. Như Loan:

Ca sĩ Như Loan sinh tháng 4.1981 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cô ca sĩ có chất giọng nhẹ và gợi cảm này bắt đầu xuất hiện trong các chương trình Paris by Night của Thúy Nga Paris vào khoảng năm 2000. Về sau, cô còn trình diễn thời trang trong các chương trình ca nhạc, nên dần dần được yêu thích, nhất là giới trẻ.



2. Mai Phương Thúy:

Hoa hậu Mai Phương Thúy sinh ngày 6.8.1988, tại Hà Nội. Cô trở thành Hoa hậu Việt Nam năm 2006 và đại diện cho vẻ đẹp Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2006.

Nhờ thành tích lọt vào bán kết Miss World của Mai Phương Thuý (top 17), thứ hạng của Việt Nam đã tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Globalbeauties.

Cũng trong năm 2006, Mai Phương Thúy được Globalbeauties.com xếp hạng lọt vào top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Với vai trò Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý được đánh giá là một hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng tham gia với tư cách là "đại sứ thiện chí" cho một số chương trình xã hội - cộng đồng.

3. Rebecca Camson:

Cô mang hai dòng máu Việt và Pháp. Hiện, Rebecca Camson sống và làm việc tại Mỹ trong vai trò là người mẫu, diễn viên.




4. Bebe Pham:

Bebe Pham sinh năm 1985, tại Biên Hòa - Đồng Nai. Hiện, Bebe Phạm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và diễn viên.

Cô gái trẻ đẹp này tự tin bước vào thế giới thời trang và điện ảnh bằng chính khả năng của mình. Cô làm việc miệt mài nơi đất khách với ước mơ một ngày nào đó thời trang Việt sẽ được cả thế giới chiêm ngưỡng. Ước mơ đó thành hiện thực khi kênh truyền hình thời trang quốc tế Fashion Television (fTV) đến ghi hình bộ sưu tập (BST) áo dài Cô Ba xứ Việt của nhà thiết kế Võ Việt Chung ngay tại Sài Gòn. Cô gái đó chính là siêu mẫu BeBe Phạm (Minh Thúy).



Dù chỉ đoạt giải 3 Siêu mẫu Việt Nam 2005 nhưng BeBe Phạm hơn hẳn những người mẫu khác bằng sự tự tin và khả năng Anh ngữ lưu loát. Thế nên cô nhanh chóng được làm việc với nhiều hãng thời trang danh tiếng thế giới và cả trong vai trò diễn viên điện ảnh.

5. Tila Tequila:

Ca sĩ - người mẫu Tila Tequila (Tila Nguyen) sinh ngày 24.10.1981, tại Singapore. Tila mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp.

Tila lớn lên tại Houston, Texas (Mỹ) và hiện sống ở Tây Hollywood, California. Hiện người đẹp này đang nổi đình nổi đám trong chương trình truyền hình thực tế của Mỹ.



Bên cạnh đó, Tila thường xuất hiện trên các tạp chí sex Stuff, Maxim, Penthouse và chương trình truyền hình Pants-Off Dance-Off của Fusse TV.

6. Maggie Q.:

Maggie Q. tên thật là Maggie Denise Quigley, nghệ danh Lý Mỹ Kỳ. Cô sinh ngày 22.5.1979, là diễn viên và siêu mẫu Mỹ.

Cô có bố là người Ba Lan (có dòng máu Ba Lan, Ireland và Pháp), mẹ là người Việt Nam và mang trong mình 5 dòng máu Ba Lan - Pháp - Canada - Ireland - Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô đến Nhật Bản và Trung Quốc để làm người mẫu kiếm tiền.


Năm 1998, cô nhận được vai đầu tiên của mình trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc, từ đó cô khởi nghiệp làm diễn viên.

Maggie Q. nổi tiếng nhất qua các vai diễn đóng cặp với Tom Cruise trong phim "Nhiệm vụ bất khả thi III", với Bruce Willis trong phim "Live free or die hard".

7. Nguyễn Thùy Lâm:

Nguyễn Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh ngày 10.9.1987, tại Thái Bình.

Thùy Lâm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 và đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Bên cạnh đó, Thùy Lâm còn là ca sĩ, diễn viên.

8. Ca sĩ Minh Tuyết:

Minh Tuyết trở thành ca sĩ nhạc pop chuyên nghiệp năm 17 tuổi. Năm 1997, Minh Tuyết sang Mỹ du học và trở thành ca sĩ tại hải ngoại từ đó.

Minh Tuyết là em của ca sĩ Cẩm Ly.

9. Hoàng Thùy Linh:

Hoàng Thùy Linh sinh ngày 11.8.1988, là diễn viên, ca sĩ.

Cô từng là ca sĩ chính trong nhóm hát Thiên Thần, là người dẫn chương trình thiếu nhi Vui cùng Hugo của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội.

Cô còn tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập, chương trình truyền hình tương tác, đóng phim quảng cáo.

Khi đang nổi tiếng với bộ phim truyền hình "Nhật Ký Vàng Anh" thì Thùy Linh vướng vào vụ scandal videoclip sex bị tung lên mạng. Tuy nhiên, sau vụ bê bối, Hoàng Thùy Linh vẫn tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, và ở vị trí hot trong làng giải trí Hà Nội.



Related Posts



0 comments:

Post a Comment